7 ngân hàng tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh
18/05/2024

Ngân hàng tại Vinhomes Grand Park, Q9, TP.HCM

Để đáp ứng nhu cầu lớn cư dân VHGP, hiện tại đã có 7 ngân hàng lớn mở văn phòng tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong số ngân hàng này, chỉ có Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank ) là văn phòng giao dịch, các điểm văn phòng còn lại của các ngân hàng khác là điểm live bank, cây ATM chỉ phục phụ cho việc gửi và rút tiền mặt tự động.

Nếu anh chị khách hàng, cư dân có nhu cầu giao dịch trực tiếp với giao dịch viên, có thể đến Văn phòng giao dịch Techcombank để làm việc cho thuện tiện và được phục vụ tốt nhất nhé.


Ngân hàng tại Vinhomes Grand Park, Quận 9 (Q9), TPHCM

Ngân hàng MBBANK tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội MB Bank tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh được mở khá sớm, từ những ngày đầu khi Khu đô thị này có những cư dân đầu tiên về sinh sống tại đây.

MbBank tại Vinhomes Grand Park là MB SmartBank hoạt động như một cây ATM chỉ cho phép rút và gửi tiền mặt mà không có giao dịch viên.

Ngân hàng MBBank có hỗ trợ khách hàng vay mua bất động sản tất cả các phân khu tại Vinhomes Grand Park với lãi suất ưu đãi, anh chị có thể liên hệ trực tiếp MBBank để biết thêm thông tin chi tiết nhé.


Ngân hàng MBBank tại Vinhomes Grand Park, Q9, TPHCM

Vị trí ngân hàng MB Bank tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng TMCP Quân đội MBBank có địa chỉ tại Shop S101.01S03, tòa S101, khu The Rainbow, Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh ngay cổng số 2 vào khu đô thị trên mặt đường Nguyễn Xiển - Long Phước (NX-LP) giao với đường Nguyễn Xiển.

Anh chị có thể di chuyển đến ngân hàng MbBank tại Vinhomes Grand Park qua hướng dẫn chỉ đường đơn giản của Google Map như sau: https://maps.app.goo.gl/4Xv5UKKKjeexaaz98

Ngân hàng Techcombank tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank ) tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh mở khai trương vào ngày 05/05/2023.

Techcombank tại Vinhomes Grand Park hoạt động là văn phòng giao dịch, có giao dịch viên sẽ hỗ trợ quý cư dân và khách hàng khi có nhu cầu giao dịch tiền mặt cũng như các dịch vụ khác như thẻ, mở sổ tiết kiệm, giao dịch ngoại tệ, ... tại đây.

Ngân hàng Techcombank tại Vinhomes Grand Park là ngân hàng duy nhất đến thời điểm hiện tại là Văn phòng giao dịch, có đầy đủ dịch vụ nhất. Techcombank hỗ trợ cho vay đến 70% tất cả các dự án trong khu đô thị Vinhomes Grand Park với lãi suất thấp ưu tiên tùy từng phân khu với mức lãi suất từ 0% - 9%/năm.


Ngân hàng Techcombank tại Vinhomes Grand Park, Q9, TPHCM

Vị trí ngân hàng Techcombank tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam ( Techcombank ) có địa chỉ tại Shop S201.01S14 và 01S15, tòa S201, khu The Rainbow, Vinhomes Grand Park, Q9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm trên mặt đường nội khu The Rainbow, cạnh căn góc Phúc Long view ra đường Nguyễn Xiển - Long Phước (NXLP) nên có mật độ dân cư khá đông, và phục vụ một lượng khách hàng cư dân lớn mỗi ngày.

Để di chuyển dễ dàng đến Techcombank tại Vinhomes Grand Park, quý cư dân và khách hàng có thể di chuyển theo hướng dẫn của Google map như sau: https://maps.app.goo.gl/4Xv5UKKKjeexaaz98

Ngân hàng ACB tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB ) tại Vinhomes Grand Park, Q9, Thành phố Hồ Chí Minh được mở khai trương vào đầu tháng 8 năm 2023, khi đó cư dân đã về ở khá nhiều.

ACB tại Vinhomes Grand Park là ACB Lite, hoạt động như 1 ATM thông minh, phụ vụ nhu cầu rút và gửi tiền mặt của cư dân, và không có giao dịch viên tại đây.


Ngân hàng ACB tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, TPHCM

Vị trí ngân hàng ACB tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng Á Châu (ACB Bank) có địa chỉ tại Shop S101.01S02, tòa S101, khu The Rainbow, Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển - Long Phước 4 làn xe, con đường lớn nhất dự án giao với đường Vành đai 3 trên cao nên vị trí cũng rất thuận tiện cho những nhu cầu cấp thiết của cư dân và khách hàng.

Để đi đến ACB tại Vinhomes Grand Park, anh chị có thể đi theo hướng dẫn chỉ đường của Google Map như sau: https://maps.app.goo.gl/9Z2ry4Yi22YWVMPf8

Ngân hàng Nam Á Bank tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng TMCP Nam Á tại Vinhomes Grand Park, Q9, Thành phố Hồ Chí Minh được mở khai trương khá sớm, vào khoảng tháng 12 năm 2021, là một trong những ngân hàng đầu tiên về đây phục vụ nhu cầu của cư dân.

Ngân hàng Nam Á Bank tại Vinhomes Grand Park là một Onebank hoạt động như cây ATM rút và gửi tiền mặt, nhưng đặc biệt hơn vẫn có chú bảo vệ túc trực nơi đây vào những giờ hành chính trong những ngày làm việc thông thường.


Ngân hàng Nam Á Bank tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, TPHCM

Vị trí ngân hàng Nam Á Bank tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam Á Bank) có địa chỉ tại Shop S107.01S19, tòa S107, khu The Rainbow, Vinhomes Grand Park, Q9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm trên mặt đường NX-LP (đường Cầu vồng của khu The Rainbow) tiếp giáp với đường nội khu và gần đường Nguyễn Xiển và cạnh siêu thị GS25 nên có vị trí khá thuận lợi, phục vụ được đông đảo những nhu cầu cấp thiết của cư dân.

Anh chị có thể đi đến ngân hàng Nam Á Bank tại Vinhomes Grand Park theo hướng dẫ đường đi của Google Map như sau nhé: https://maps.app.goo.gl/UyhQ7q5CDypsJnKT9

Ngân hàng TPBank tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh được mở khai trương vào tháng 1 năm 2020, và chỉ hoạt động như một cây ATM rút và gửi tiền thông thường.


Ngân hàng TPBank tại Vinhomes Grand Park, Q9, TPHCM

Vị trí ngân hàng TPBank tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TP BANK) có địa chỉ tại Shop S202.01S02, tòa S202, khu The Rainbow, Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm trên mặt đường Cầu vồng 3 của phân khu The Rainbow , anh chị có thể đi đến TBBank tại Vinhomes Grand Park bằng cách di chuyển theo hướng dẫn của Google Map như sau: https://maps.app.goo.gl/qDpyfMLFXDWVL5QB8

Ngân hàng VPBank tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vương (VPBank) tại Vinhomes Grand Park, Q9, Tp. Hồ Chí Minh mới được mở vào tháng 4 năm 2024 này. Và cũng chỉ hoạt động như là cây ATM rút tiền với tên gọi đầy đủ là VPBank NEO.


Ngân hàng VPBank tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, TPHCM

Vị trí ngân hàng VPBank tại Vinhomes Grand Park

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) có địa chỉ tại Shop S302.01S10, tòa S301, khu The Rainbow, Vinhomes Grand Park, Q9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng nằm trên mặt đường Cầu vồng 3 thuộc phân khu căn hộ The Rainbow, nên để đến VPBank tại Vinhomes Grand Park cư dân và khách hàng có thể di chuyển dễ dàng, có cả tuyến xe bus 01 nội khu đi qua. Hoặc anh chị có thể đi theo hướng dẫn của Google Map như sau nhé: https://maps.app.goo.gl/dHLQWs6ncoycyK5P6

Như vậy, có đến 7 ngân hàng lớn tại Vinhomes Grand Park để phục vụ các nhu cầu giao dịch tiền mặt liên quan đến tài chính - ngân hàng của cư dân đang ở sinh sống và làm việc tại đây. 

Khách hàng khi có nhu cầu vay vốn ngân hàng mua bất động sản tại Vinhomes Grand Park có thể liên hệ với ngân hàng Techcombank và MBBank để được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị hợp đồng, cùng lãi suất ưu tiên rất thấp từ 0% - 10,5%/năm nhé.

Tất cả 7 ngân hàng đang đặt điểm giao dịch tại khu The Rainbow, hi vọng rằng trong thời gian ngắn sắp tới sẽ có thêm các điểm giao dịch ngân hàng được mở tại phân khu The Origami, khu thấp tầng The Manhattan, khu đô thị Vinhomes Grand Park để phục vụ quý cư dân và khách hàng nơi đầy dễ dàng và tốt hơn nữa.

Trân trọng.

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Cám ơn bạn đã đăng ký!