3 dự án nhà ở xã hội Happy Home của Vinhomes dự kiến xây dựng năm 2023
01/02/2023

Cách đây khoảng 3 đến 5 năm trước Vinhomes đã có ý định xây dựng các dự án Nhà Ở Xã Hội ( NOXH ) tại nhiều tỉnh thành Việt Nam, như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Quảng Trị,...và một số tỉnh thành khác với thương hiệu là Vincity. Nhưng hiện tại, đã được đổi thành thương hiệu khác.

Nhà ở xã hội là một loại nhà ở công cộng được xây dựng và quản lý bởi các tổ chức xã hội hoặc chính phủ để cung cấp cho người dân một nơi sống an toàn và giá rẻ. Nhà ở xã hội được thiết kế để giảm thiểu sự khống chế về nhà ở và hỗ trợ cho những người có thu nhập thấp.

Anh chị xem thêm về thông tin Vinhomes Vũ Yên, Hải Phòng tại đây:

https://truhomes.vn/vinhomes-royal-island-p47

Happy Home là thương hiệu Nhà ở xã hội mới của Vinhomes 

Hiện nay, phân khúc Nhà ở cho người có thu nhập thấp/trung bình gần như đã bị lãng quên. Nhưng với tham vọng lớn, trong khoảng 5 năm tới Vinhomes sẽ xây dựng kế hoạch phát triển tới 500.000 căn hộ nhà ở xã hội có giá dự kiến dưới 1 tỷ đồng với thương hiệu là Happy Home. Tạo ra cơ hội sở hữu nhà ở cho hàng triệu người, tạo ra sự phát triển các đô thị hiện đại , nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân có mức thu nhập trung bình, làm thay đổi tích cực về nhà ở xã hội và thúc đẩy an sinh xã hội bằng cách phát triển các cộng đồng địa phương và nền kinh tế trong khu vực.

3 dự án Nhà ở xã hội Happy Home mà Vinhomes sẽ triển khai trong năm 2023

1/ Nhà ở xã hội Happy Home tại Khu Công Nghiệp Nam Tràng Cát, Hải Phòng

Happy Home Tràng Cát với quy mô 26 hecta, dự kiến hơn 5000 căn hộ và 27 tòa nhà chung cư. Đã có phê duyệt tỷ lệ 1/500 và dự kiến triển khai xây dựng vào quý 2 năm 2023.


Dự án nhà ở xã hội Happy Home tại KCN Nam Tràng Cát, Hải Phòng

2/ Nhà ở xã hội Happy Home tại Thành phố Thanh Hóa

Happy Home Thanh Hóa có quy mô 9ha, gồm 3100 căn hộ, khoảng 15 - 17 tòa nhà chung cư, nằm trong khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Star City, Thành phố Thanh Hóa. Có phê duyệt giấy phép 1/500, dự kiến triển khai xây dựng Quý 2 năm 2023.

3/ Nhà ở xã hội Happy Home tại Tỉnh Quảng Trị

Happy Home Quảng Trị với quy mô khoảng 2ha, và có thêm 100 căn nhà liền thổ, có vị trí tại Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị. Đã có phê duyệt 1/500, dự kiến triển khai Quý 2/2023.


Dự án Nhà ở xã hội Happy Home tại Thanh Hóa và Quảng Trị

Tất cả các dự án Happy Home sẽ được đầu tư đầy đủ tiện ích xung quanh như trường học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh công cộng, sân chơi trẻ em, khu trung tâm thể dục thể thao, nhà sinh hoạt cộng đồng, bệnh viện, ....

Anh chị quý khách hàng, hiện tại đang có nhu cầu quan tâm để loại hình căn hộ chung cư nhà ở xã hội như này. Vui lòng liên hệ với Hệ thống Sàn giao dịch Bất động sản TruHomes để có thêm đầy đủ thông tin chi tiết nhé. 

Hotline ZALO : 0988 497 499. Xin cảm ơn.

Theo quy định hiện nay, giá Nhà ở xã hội trong hợp đồng cụ thể như sau :

  • Ở Thành phố lớn : Có giá không quá 19 triệu/m2 ;
  • Nếu ở ngoại tỉnh : Có giá không quá 16 triệu/m2 ;
  • Khu vực miền núi : Có giá không qúa 17 triệu/m2 .

Trong những năm tới, Chính phủ đang có kế hoạch tập trung nguồn lực cho việc xây dựng các dự án Nhà ở xã hội. Hi vọng rằng, sẽ là cơ hội cho nhiều người dân có nhà ở và thị trường bất động sản phát triển công bằng và tốt hơn.

Xem thêm cùng nội dung :

Vinhomes đặt trọng tâm nhà ở xã hội năm 2023, dự án trải khắp 3 miền

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Cám ơn bạn đã đăng ký!