Vị trí 8 quán cà phê Highlands Coffee tại Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
17/05/2022

Là một Thành phố có tuổi đời lớn nhất trong 3 thành phố của Bình Dương. "Bố Già"  (TP Thủ Dầu Một ) có tốc độ phát triển kinh tế không quá vượt bậc như hai thành phố còn lại như TP Thuận An và Dĩ An. Tuy nhiên, người dân bản địa và người có mức thu nhập trung bình cao lại chiếm phần lớn ở khu vực này. Chính vì vậy mà nhu cầu và mức sống ở đây khá phát triển. Các cửa hàng , dịch vụ hướng đến những tệp khách hàng cao cấp mọc lên như nấm.

1/ Nhận ngay : Mã ưu đãi giảm 20.000 VNĐ cho hóa đơn 100.000 VNĐ hoặc Mua 2 tính 1
* Note : - Mỗi điện thoại 1 mã ưu đãi riêng

  • Bước 1: Truy cập click vào website : https://uudai4.highlandscoffee.com.vn/
  • Bước 2 : Click vào " Nhận Mã Ưu Đãi Ngay! " ( Hình 1 ).
  • Bước 3 : Chụp màn hình có Mã ưu đãi và thời hạn sử dụng ( Hình 2 ).
  • Bước 4 : Dùng Mã ưu đãi đó để mua tại các cửa hàng Highlands Coffee trên Toàn quốc ( trừ VinWonders Phú Quốc, Dinh Độc Lập và Các cửa hàng tại Sân bay tại Việt Nam ).


Voucher Mã ưu đãi Highlands Coffee giảm 20k cho hóa đơn 100k

2/ Mua sản phẩm của Highlands Coffee bằng cách đặt hàng Online ngay hôm nay

Thương hiệu Highlands Coffee® ra đời từ năm 1999 với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại.

Highlands Coffee CPG thuộc Công ty Tránh Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thái Kiên là nhà phân phối độc quyền cho tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Highlands Coffee® .

Các dòng sản phẩm đang bán online :

  • Cà phê rang xay (R&G)
  • Cà phê uống liền (RTD)
  • Cà phê hoà tan (3in1)
  • Cà phê sữa hộp giấy (Tetra)
  • Cà phê hạt

Đặt hàng ngay : https://shop.highlandscoffee.com.vn/

Các địa chỉ của 8 quán cafe Highlands Coffee ở Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Nhận thấy tiềm năng rất lớn này, Highlands Coffee có tổng cộng 8 quán nằm ở các vị trí đắc địa 2 mặt tiền đường lớn và vòng xoay nơi tập trung đông dân cư và lưu lượng xe lưu thông qua lại ngay trong trung tâm thành phố.


Địa chỉ vị trí của 8 quán cà phê Highlands Coffee tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

1. Quán Highlands Coffee đối diện Becamex Town trên Đại Lộ Bình Dương.

Địa chỉ tại: Số 325 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chỉ đường trên Google Map : https://goo.gl/maps/rynXoKoiwxozA2kR7

Nếu di chuyển theo hướng từ thành phố Hồ Chí Minh lên, quán nằm bên phía tay trái, đối diện với tòa nhà Becamex (biểu tượng của Bình Dương). Với vị trí vô cùng đẹp và đắc địa, đây luôn nằm trong lựa chọn của rất nhiều thực khách. Cùng với đó, đây còn là nơi đón ngõ và là nút giao thông khá quan trọng kết nối tiện ích với khu dân cư Phú Hòa và khu phố Tây giữa lòng Thủ Dầu Một (phường Chánh Nghĩa). Không gian quán được bố trí khá hợp lý, tận dụng tốt các khung cửa kính để thực khách ngắm trọn vẹn sự kết nối tuyệt vời đó.

2. Quán cà phê Highands Coffee dưới chân tòa nhà Biconsi Chợ Đình.

Địa chỉ tại: Số 265 phường Phú Lợi, thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chỉ đường trên Google Map : https://goo.gl/maps/gnf8nmspggsSK8619

Nằm ngay ngã tư lớn và là điểm giao thông quan trọng của thành phố. Lại nằm dưới chân của một tòa nhà Biconsi đã hình thành từ lâu với nhiều khu vui chơi, dịch vụ tiện ích đa dạng. Cửa hàng chủ yếu phục vụ thực khách ở và ghé đến sử dụng các dịch vụ trong tòa nhà cùng với người dân quanh khu vực. Tuy nhiên, có một điểm hạn chế là không gian ở đây khá nhỏ so với các cửa hàng còn laị tại Thủ Dầu Một.

3. Quán Highlands Coffee P. Hiệp Thành nằm trên Quốc Lộ 13 ( QL13 ) gần Đại học Bình Dương.

Địa chỉ tại: Số 540 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chỉ đường trên GG Map : https://goo.gl/maps/P2TsJcSAmfamBipP8

Đây là cửa hàng với vị trí hai mặt tiền đường một mặt hướng ra Đại Lộ, mặt còn lại hướng vào đường khu dân cư, kế bên trường Đại học Bình Dương và cụm trường dạy nghề. Đây cũng chính là những lợi thế của cửa hàng này. Khách hàng cũng ở tầm tuổi khá trẻ, sinh viên học sinh. Tuy nhiên cũng có lượng khách trung bình thấp hơn các cửa hàng còn lại tại Thủ Dầu Một.


Không gian bên trong 1 quán Highlands Coffee tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

4. Quán Highlands Coffee bên trong Co.opmart ( gần bến xe Bình Dương ).

Địa chỉ tại: Đường 30 tháng 4, phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chỉ đường trên Google Map : https://goo.gl/maps/SbzkLtJS7k9mnUfM9

Cũng giống cửa hàng tại tòa nhà Biconsi. Đây là cửa hàng nằm ở cổng vào của siêu thị Co.opmart, là nơi có lưu lượng người qua lại và đón khách vào siêu thị. Tuy nhiên không gian ở đây khá đóng và nhỏ chính vì vậy cũng không phải là lựa chọn của nhiều thực khách.

5. Quán Highlands Coffee tại Ngã 6 ( sáu ) Thủ Dầu Một.

Địa chỉ tại: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chỉ đường google map : https://goo.gl/maps/2ZRj8sRENSaEuvDN7

Ngã Sáu Thủ Dầu Một là một vị trí mà nhắc đến có lẽ người dân Bình Dương nào cũng biết. Cửa hàng với hai mặt cửa kính một bên nhìn thẳng phía vòng xoay có view là nhà Thờ lớn (Chánh Tòa) vô cùng đẹp mắt. Bên còn lại là một lối ra từ vòng xoay đường Điểu Ong, hướng ra ngôi chợ lâu đời của thành phố, chợ Thủ Dầu Một hay người bản địa thường gọi là chợ Gà. Chính vì vị thế đắc đại này cùng với kết nối tiện ích phong phú đã làm nên sự sôi động và thu hút thực khách đến với địa chỉ này rất lớn. Đây có thể là vị trí kinh doanh tốt nhất trong chuỗi cửa hàng của Highlands ở thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

6. Quán Highlands Coffee trên đường Phú Lợi, gần Đại học Thủ Dầu Một .

Địa chỉ tại : 265 Đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chỉ đường Google Map: https://goo.gl/maps/LjTQBPiSSMF7pwbk6

Đây là vị trị có thể bằng cảm quan được đánh giá là không thuận lợi và đắc địa so với các mặt bằng mà Highlands chọn đặt quán. Nằm ngay ngã ba cuối đường theo hướng từ Đại học Thủ Dầu Một ra đường DT 742. Quán có khá đông các khách hàng phân khúc trẻ tuổi do nằm ngay cụm trường tiểu học, mầm non, đặc biệt là trường Đại học Thủ Dầu Một. 

7. Quán Highland Coffee gần đường Nguyễn Chi Phương

Địa chỉ tại : Đường 30 tháng 4, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chỉ đường Google Map : https://goo.gl/maps/Rp3Pu73GehTC4RmH7

Là một quán nằm vị trí khá sâu trong khu dân sinh. Đây là quán mà Higlands muốn hướng đến khách hàng nằm trên khu vực dân sinh sống gần. Cũng là thiết kế cửa kính thông suốt với 2 mặt đường là nét đặc trưng trong cách chọn và thiết kế không gian quán của chuỗi cửa hàng cafe này.

8. Quán cà phê Highland Coffee Sora II - Bình Dương ( Ngã 5 Phước Kiến)

Địa chỉ tại : Block 5, Tầng trệt, Tòa nhà Sora Gardens II, Lô 17, Đại lộ Bình Dương, Hùng Vương, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chỉ đường Google Map : https://goo.gl/maps/3UTQwDsH827PR1sMA

Đây là vị trí có thể được xem là xa trung tâm thành phố Thủ Dầu Một nhất trong tổng số 8 cửa hàng ở đây. Tuy nhiên lại có một lợi thế không nhỏ khi quán nằm tầng trệt của một tòa nhà ngay trên Quốc lộ 13. Khách hàng ở đây chủ yếu là dân cư và khách tới sử dụng các dịch vụ của tòa nhà. 

Với đa dạng các vị trí và nhiều kết nối tiện ích, những cửa hàng của Higlands Coffee luôn là một trong phần lớn lựa chọn hàng đầu của đa số thực khách sành sỏi và khó tính nhất. Không nằm ngoài những tính toán tỉ mỉ đó, các cửa hàng của chuỗi Cà phê này trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương cũng luôn có chỗ đứng với khách hàng ở từng vị trí đặt nhất định.

Còn bạn? Bạn đã chọn được cho mình điểm đến nào trong số những lựa chọn bên trên tại thành phố xinh đẹp này chưa?

Trần Thùy Chinh

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Cám ơn bạn đã đăng ký!