Vì một Thành phố Thủ Dầu Một xanh sạch đẹp và văn minh !
22/05/2022

Những năm gần đây giai đoạn 2017 - 2022 đến nay, Đất nước triển khai mở cửa nhiều chính sách tốt được đưa ra, mở rộng thị trường, thu hút rất nhiều quỹ đầu tư lớn từ các quốc gia trên thế giới sang Việt Nam , đặc biệt là những khu công nghiệp lớn và Bình Dương là một trong số những địa điểm lý tưởng đó. Nơi đây vốn là thủ phủ của nền công nghiệp của cả nước, hàng năm đón hàng nghìn chuyên gia cũng như các đối tác lớn trên thế giới về làm việc và sinh sống.

Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương xanh sạch đẹp 

Kinh tế phát triển, kéo theo đó là tốc độ đô thị hóa nhanh, con người lao vào guồng quay của dòng chảy cuộc sống cơm áo gạo tiền giải trí. Những khu vui chơi mọc lên nhiều, quán xá, nhà hàng, những quán cafe mọc lên nhiều. Nhưng cũng không vì thế, Thành phố vẫn rất chủ trọng vào những khoảng không gian xanh, để nghỉ ngơi, vui chơi. Nếu có dịp đi dọc các tuyến phố tại đây, các bạn sẽ gặp nhiều những công viên nhỏ, xen kẻ vào những con đường, những góc phố, làm cho không gian thêm xanh mát, không khí trong lành và giảm bớt đi sự hối hả tấp nập của phố phường, con người nơi đây. Cuộc sống chậm lại, bình lặng và an yên hơn.

Ngoài ra, Thành phố Thủ Dầu Một cũng quan tâm đến những con đường lớn, luôn được vệ sinh sạch sẻ, các thùng rác, điểm thu gom rác được đặt chuyên nghiệp và cụ thể, giúp cho việc lấy rác thải sinh hoạt của người dân được dễ dàng và nhanh chóng. Và gần như, tất cả những con đường lớn tại nơi đây luôn sạch và đẹp.


Hình ảnh minh họa

Thành phố Văn minh, Thành phố Thủ Dầu Một.

Mặc dù là thủ phủ công nghiệp nói riêng và của Bình Dương nói chung nhưng ý thức của người dân luôn được nâng cao, được đào tạo, và được tiếp cận, quan tâm đầy đủ. Hơn nữa, có một cộng đồng chuyên gia lớn, kiến thức cao, từ nước ngoài, nên đã giúp thêm cho dân trí tại nơi đây được phát triển ngày một đáng kể. Hơn cả, là chính sách của Thành phố đặt con người là trung tâm của sự phát triển và thịnh vượng, do đó dù kinh tế có phát triển với tốc độ nhanh chóng, nhưng những bản sắc văn hóa, những nét đẹp, sự tử tế, lịch sự trong mỗi con người nơi đây, luôn được giữ gìn trọn vẹn.

Đến với Thành phố Thủ Dầu Một một lần, bạn sẽ thấy không chỉ ở Bình Dương nói chung, mà chỉ ngay tại đây cuộc sống luôn dễ chịu, hòa nhập, con người thân thiện, thật thà và vui vẻ. Sự thoải mái, niềm nở mến khách và lịch sử luôn hiện diện tại nơi đây. 

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Cám ơn bạn đã đăng ký!