Văn phòng bán hàng Vinhomes Vũ Yên, Hải Phòng ở đâu ?
16/05/2024

Văn phòng bán hàng (VPBH) Vinhomes Vũ Yên

Văn phòng bán hàng Vinhomes Vũ Yên ( Vinhomes Royal Island ) mới nhất đặt tại địa chỉ số 1 đường Hạnh Phúc, phân khu Kinh Đô, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng có số Hotline đăng ký đặt lịch đi xem nhà là 0988 497 499 và Email hỗ trợ tham quan là kd1.vinhomes@gmail.com


Văn phòng bán hàng Vinhomes Vũ Yên

VPBH Vinhomes Vũ Yên còn gọi là Trung tâm giao dịch bất động sản Royal Island thuộc phân khu Kinh Đô của dự án, đi từ cầu Vũ Yên 1 lại là nằm bên tay Phải bao gồm Sa bàn khu đô thị Vinhomes Vũ Yên, Quầy lễ tân, Phòng tiếp khách, Xe điện tuktuk đưa đón khách tham quan, Sảnh chờ và Nhà mẫu.


Trung tâm giao dịch bất động sản Royal Island


Lễ tân văn phòng bán hàng dự án Vinhomes Vũ Yên


Bên trong văn phòng bán hàng dự án Vinhomes Vũ Yên

Vị trí văn phòng bán hàng Vinhomes Vũ Yên

Địa chỉ VPBH Vinhomes Vũ Yên là số 1 đường Hạnh Phúc, phân khu Kinh Đô, KĐT Vinhomes Royal Island ( Đảo Vũ Yên ), xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

  • Phía Đông: Tiếp giáp với trực tiếp với đường Hạnh Phúc, view về phân khu Đảo Vua, khu Golfland và sông Ruột Lợn.
  • Phía Tây: Giáp với dãy biệt thự phân khu Kinh Đô, view về phía Sông Cấm.
  • Phía Nam: Tiếp giáp với phân khu Kinh Đô, chạy dọc theo đường Hạnh Phúc; view về phía cầu Máy Chai và phân khu Tài Lộc.
  • Phía Bắc: Tiếp giáp với phân khu Đảo Vua, view về Cầu Vũ Yên 1 và 1 phần sông Ruột Lợn.

Anh chị quý khách hàng và đối tác có thể dễ dàng đi đến Văn phòng bán hàng của Vinhomes Vũ Yên theo hướng dẫn chỉ đường rất chi tiết của Google map như sau https://maps.app.goo.gl/U1SRmcvFRFksWH7TA để được tư vấn chi tiết nhé.


Vị trí văn phòng bán hàng Vinhomes Vũ Yên

Sa bàn dự án Vinhomes Vũ Yên

Sa bàn tư vấn bán hàng dự án Vinhomes Vũ Yên được đặt tại VPBH Vinhome Vũ Yên là mô hình như thật của dự án thu nhỏ tỷ lệ 1/200 thể hiện đầy đủ tất cả vị trí nhà ở, phân khu bất động sản, các tuyến đường giao thông nội khu, hệ thống tiện ích, cảnh quan để giúp khách hàng hình dung được thiết kế tổng thể dễ dàng nhất.


Sa bàn dự án Vinhomes Vũ Yên

Nhà mẫu Vinhomes Vũ Yên, Hải Phòng

Là những căn nhà thuộc dự án Vinhomes Vũ Yên có tiêu chuẩn giống như thật theo tỷ lệ 1/1 để giúp khách hàng tham quan thực tế, mang đến những trải nghiệm chân thật nhất về bất động sản đang có nhu cầu quan tâm.

Thời điểm hiện tại, những căn nhà mẫu tại dự án Vinhomes Vũ Yên vẫn đang trong quá trình xây dựng và sẽ hoàn thiện, bàn giao đưa vào hoạt động trong thời gian sớm nhất để phục vụ quý khách hàng.

Tham quan dự án Vinhomes Vũ Yên bằng phương tiện gì ?

Là những xe điện có chỗ ngồi tư 9 đến 16 chỗ nhằm mục đích chính là phục vụ đưa đón khách hàng đi tham quan ngay tại các cung đường bên trong của Vinhomes Vũ Yên để xem tiến độ xây dựng, vị trí bất động sản cần quan tâm cũng như hình ảnh thực tế rõ ràng nhất.


Xe điện đưa đón khách hàng tham quan dự án Vinhomes Vũ Yên

Nguồn tham khảo: https://truhomes.vn/vinhomes-royal-island-p47

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Cám ơn bạn đã đăng ký!