Tổng hợp 18 dự án huy động được hàng chục triệu $ nhưng chưa phát hành coin trong quý 1/2024
03/04/2024

Quý đầu tiên của năm 2024 đã kết thúc và với việc thông qua quỹ ETF spot Bitcoin, không gian crypto đang có dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ. Thị trường bò đã thúc đẩy sự phục hồi nhanh chóng của thị trường đầu tư và tài chính, sau đây là những dự án tiềm năng huy động được hơn 10 triệu đô la Mỹ trong quý đầu tiên.


18 dự án huy động được hàng chục triệu $ nhưng chưa phát hành coin trong quý 1 năm 2024 ​

1/ EigenLayer

EigenLayer là một giao thức trên Ethereum giới thiệu khái niệm reStake, cho phép người dùng cam kết lại $ETH của họ trong lớp đồng thuận để nâng cao tính bảo mật của mạng và làm cho nó mở rộng thành các ứng dụng khác.

Tài trợ/Vòng Q1: 100 triệu USD. Tổng tài trợ cho Series B: 164,5 triệu USD

2/ Zama

Zama là một công ty mật mã phát triển các công cụ crypto hóa đồng cấu mã nguồn mở mở. Công nghệ crypto hình của nó cho phép xử lý dữ liệu mà không cần giải mã, được sử dụng để tạo hợp đồng thông minh riêng tư trên blockchain công khai, nơi chỉ những người dùng được ủy quyền mới có thể xem các giao dịch và trạng thái

Tài trợ Q1/Vòng: 73 triệu USD. Tổng tài trợ cho chuỗi A: 73 triệu USD

3/ Berachain

Berachain là L1 tương thích EVM dựa trên DeFi được xây dựng trên Cosmos SDK và được hỗ trợ bởi Bằng chứng đồng thuận thanh khoản.

Tài trợ/vòng Q1: 69 triệu USD. Tổng tài trợ cho Series B: 111 triệu USD

4/ Eclipse

Eclipse là nhà cung cấp dịch vụ cuộn có thể tùy chỉnh, tương thích với nhiều blockchain khối lớp đầu tiên, cho phép các nhà phát triển triển khai các bản cuộn tự trị được cung cấp bởi hệ điều hành Solana với tùy chọn chuỗi Để bảo mật hoặc lưu trữ dữ liệu.

Tài trợ/vòng Q1: 50 triệu USD. Tổng tài trợ cho Series A: 65 triệu USD

5/ Succinct

Succinct đang phát triển mạng trình xác thực phi tập trung nhằm bảo mật các ứng dụng và cơ sở hạ tầng blockchain thông qua các sự kiện crypto thay vì dựa vào tín nhiệm. Nền tảng này đơn giản hóa chuỗi cung ứng bằng chứng và cung cấp các dịch vụ tạo bằng chứng hiệu quả và đáng tin cậy cho Rollup và các ứng dụng khác sử dụng Bằng chứng không tri thức.

Tài trợ/vòng Q1: 43 triệu USD. Tổng tài trợ cho Series A: 43 triệu USD

6/ 0G

0G là một blockchain AI mô-đun với lớp DA có thể lập trình mở rộng mở rộng phù hợp với các dapp AI. Công nghệ mô-đun của nó sẽ cho phép khả năng tương tác không ma sát giữa các chuỗi trong khi vẫn đảm bảo an ninh, loại bỏ sự phân mảnh và tối đa hóa khả năng kết nối để tạo ra một Metaverse mở và không trọng lượng.

Tài trợ/Vòng Q1: 35 triệu USD. Tổng tài trợ cho vòng hạt giống: 35 triệu USD

7/ io.net

io.net là mạng máy tính phi tập trung chạy trên blockchain Solana để phát triển và thực thi các ứng dụng máy học. Nó xây dựng một cụm GPU phân tán khổng lồ bằng cách tổng hợp các tài nguyên GPU chưa được sử dụng đúng mức, chẳng hạn như tài nguyên của các trung tâm dữ liệu độc lập và các dự án crypto(như Filecoin và Render). Kiến trúc như vậy cung cấp cho các kỹ sư sức mạnh tính toán có thể truy cập, tùy chỉnh, tiết kiệm chi phí và dễ sử dụng.

Tài trợ/vòng Q1: 30 triệu USD. Tổng tài trợ cho Series A: 30 triệu USD

8/ Espresso Systems

Thẻ: Blockchain bảo mật tương thích EVM thông lượng cao Giới thiệu: Hệ thống Espresso là một blockchain tương thích EVM hỗ trợ các ứng dụng Web 3, cung cấp các tính năng mở rộng quy mô và quyền riêng tư. Nó kết hợp công nghệ PoS và zk Rollup để đóng gói các giao dịch một cách hiệu quả. Nền tảng này cung cấp các hợp đồng thông minh về quyền riêng tư có thể định cấu hình cho phép người dùng tùy chỉnh cài đặt quyền riêng tư trong giao dịch, bao gồm địa chỉ và số lượng tài sản, có thể được đặt ở chế độ công khai, riêng tư hoặc hiển thị cho những người cụ thể.

Tài trợ quý 1: 28 triệu USD. Tổng tài trợ Series B: 60 triệu USD

9/ Avail

Avail là một blockchain mô-đun tập trung vào việc cải thiện tính khả dụng dữ liệu. Nó có thể sắp xếp và ghi lại các giao dịch một cách hiệu quả, cho phép người xác thực xác minh dữ liệu mà không cần tải xuống toàn bộ khối, đạt được mở rộng tốt hơn so với blockchain khối truyền thống. Ngoài ra, bằng cách tận dụng Avail, các chuỗi độc lập có thể tăng cường bảo mật tính khả dụng của dữ liệu cho người xác thực.

Tài trợ quý 1: 27 triệu USD. Tổng tài trợ vòng hạt giống: 27 triệu USD

10/ Polyme

Tags: Giới thiệu Trung tâm tương tác Ethereum: Polymer là một trung tâm tương tác cho Ethereum cung cấp khả năng thực thi IBC cho lớp 2 được kết nối mà không cần tích hợp IBC gốc, cho phép các L2 mới kết nối với mạng IBC mà không cần cấp phép. Polymer tăng cường khả năng kết hợp trên các bản tổng hợp Ethereum đồng thời tận dụng mạng ứng dụng ngày mở rộng của IBC.

Tài trợ quý 1: 23 triệu USD. Tổng kinh phí Series A: 26,6 triệu USD

11/ Morph

Morph là EVM L2 hoàn toàn không cần cấp phép, kết hợp công nghệ tổng hợp lạc quan và zk dành cho các nhà phát triển cần xây dựng chuỗi dựa trên các ứng dụng tài chính, trò chơi, truyền thông xã hội và giải trí.

Tài trợ quý 1: 20 triệu USD. Tổng tài trợ vòng hạt giống: 20 triệu USD

12/ Backpack

Tags: Sàn giao dịch crypto và Ví đa chuỗi Giới thiệu: Backpack là một sàn giao dịch crypto tiên tiến và ví đa chuỗi cung cấp các tùy chọn tự lưu ký và sử dụng công nghệ điện toán bên long để giữ tiền an toàn.

Khoản tài trợ quý 1: 17 triệu USD. Tổng số tiền tài trợ cho Series A: 37 triệu USD

13/ Taiko

Taiko là ZK-EVM tương đương Ethereum phi tập trung và ZK-Rollup phổ quát. Mục đích là cho phép các nhà phát triển và người dùng dApps được phát triển cho Ethereum L1 sử dụng chúng trên Taiko mà không có bất kỳ thay đổi nào. Do đó, dApp có thể dễ dàng triển khai lên L2, kế thừa tính bảo mật của Ethereum trong khi chịu phí giao dịch thấp hơn L1.

Tài trợ quý 1: 15 triệu USD. Tổng tài trợ Series A: 27 triệu USD

14/ Lava Network

Lava Network nhằm mục đích tạo ra một thị trường dữ liệu blockchain khích lệ các nhà cung cấp nút và người dùng ứng dụng phi tập trung đóng góp dữ liệu và thưởng cho các nhà khai thác nút bằng cách sử dụng băng thông để đảm bảo chất lượng dữ liệu.

Tài trợ/Chuỗi Q1: Tổng số vòng hạt giống là 15 triệu USD

15/ Ethena

Ethena là giao thức tổng hợp được xây dựng trên Ethereum sẽ cung cấp giải pháp crypto cho các loại tiền tệ không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng hệ thống ngân hàng truyền thống và công cụ Tiết kiệm bằng ĐÔ LA có thể truy cập trên toàn cầu - "Trái phiếu Internet" .

Tài trợ/Vòng Q1: 14 triệu USD tài trợ chiến lược. Tổng tài trợ: 20,5 triệu USD

16/ Reya Network

Reya Network là L2 mô-đun được tối ưu hóa cho các kịch bản giao dịch, giải quyết các vấn đề thực tế trong mở rộng DeFi mà thông qua thiết kế phổ quát không thể giải quyết được.

Tài trợ quý 1: 10 triệu USD. Tổng tài trợ: 16 triệu USD

17/ Elixir

Elixir là mạng thanh khoản mô-đun cho phép mọi người cung cấp thanh khoản trực tiếp vào sổ lệnh , mang lại thanh khoản cho các tài sản crypto dài hạn. Giao thức này đóng vai trò là cơ sở hạ phi tập trung quan trọng cho phép sàn giao dịch và giao thức dễ dàng định hướng thanh khoản trên sổ cái của họ.

Tài trợ/vòng tài trợ quý 1: 8 triệu USD. Tổng tài trợ Series B: 16,6 triệu USD

18/ Drift Protocol

Drift Protocol là một sàn giao dịch phi tập trung, mã mã nguồn mở dựa trên blockchain Solana cho phép giao dịch crypto minh bạch và không giám sát.

Tài trợ/vòng Q1: 23,5 triệu USD. Tổng kinh phí Series A: 23,5 triệu USD

Đây chỉ là bài viết giới thiệu về các dự án crypto đáng chú ý trong quý 1 năm 2024, không phải để mời chào đầu tư. Xin cảm ơn.

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Cám ơn bạn đã đăng ký!