Tiến độ xây dựng Ecopark Long An hiện tại ra sao ?
27/03/2024

Tiến độ xây dựng Ecopark Long An

Tiện độ xây dựng của khu đô thị Ecopark Long An được thực hiện trong thời gian 6 năm (từ 2023 đến 2028), cụ thể là từ quý 4/2023 đến quý 2/2028 và được chia thành 2 giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Từ năm 2023 - 2025, thực hiện giải phóng mặt bằng, đền bù, di rời và xây nhà ở tái định cư, căn hộ chung cư thuộc các phân khu 1, 2, 3, 4 và 7.
  • Giai đoạn 2: Từ năm 2025 - 2028, thực hiện xây dựng dự án gồm khuôn viên, tòa nhà chung cư, biệt thự, liền kề thuộc các phân khu 5, 6, 8, 9 và 10.

Trong tổng vốn đầu tư ban đầu 17.000 tỷ đồng được phê duyệt, dự án Ecopark Long An dành ra 3.000 tỷ để làm công tác đền bù, di rời và giải phóng mặt bằng, số tiền còn lại gần 14.000 tỷ đồng để thực hiện triển khai xây dựng dự án.

Đến thời điểm hiện tại, Ecopark Long An đã hoàn thành đúng kế hoạch tiến độ đã đề ra là cơ bản đền bù, di rời và giải phóng mặt bằng xong, đến khoảng quý 3 năm 2024 này (tháng 8 năm 2024) sẽ bắt đầu triển khai giai đoạn tiếp theo thực hiện xây dựng dự án và bàn giao, đưa vào vận hành đúng tiến độ quy định.


Tiến độ xây dựng Ecopark Long An

Tiến độ giải phóng mặt bằng Ecopark Long An

Đươc biết, đầu tháng 3 năm 2024 phần lớn mặt bằng của dự án Ecopark Long An đã cơ bản được giải tỏa, giải phóng, di dời và đang chuẩn bị đưa thiết bị máy móc, thiết bị xây dựng vào để thi công, triển khai xây dựng các hạng mục công trình.

Như đã nói ở trên, Ecopark Long An chi đến 3.000 tỷ VNĐ để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, đền bù và triển khai xây dựng các căn nhà tái định cư cho những hộ dân đã bị thu hồi đất.


Tiến độ giải phòng mặt bằng Ecopark Long An

Tiến độ xây dựng thực tế Ecopark Long An

Là tiến độ xây dựng hiện tại thực tế của khu đô thị Ecopark Long An sẽ được cập nhật liên tục mỗi tháng hoặc mỗi tuần thông qua hình ảnh hoặc video đến quý khách hàng, nhằm mang lại thông tin hữu ích, chân thực, đầy đủ và minh bạch giúp anh chị đưa ra quyết định mua để ở, đầu tư đúng đắn và kịp thời nhất.

Thông tin tiến độ xây dựng thực tế của dự án, TruHomes sẽ cập nhật liên tục trong bài này vào từng thời điểm cụ thể:

Tiến độ xây dựng thực tế Ecopark Long An: Tháng 3/2024

  • Đền bù, di rời, giải phóng xong mặt bằng
  • Đưa một số máy móc, thiết bị xây dựng vào
  • Bảng phê duyệt quy hoạch 1/500 đã được cắm tại dự án


Tiến độ xây dựng thực tế Ecopark Long An: Tháng 3/2024

Tiến độ xây dựng thực tế Ecopark Long An: Tháng 4/2024

  • Đang cập nhật, chưa có.

Tiến độ đóng tiền Ecopark Long An

Là những khoản thanh toán đóng tiền mua Ecopark Long An mà khách hàng cần trả cho chủ đầu tư theo từng đợt cụ thể song song với tiến độ xây dựng hoàn thành tại từng thời điểm, nếu trả sớm có thể được chiết khấu và trả muộn có thể bị phạt lãi suất theo quy định chính sách bán hàng chi tiết.

Tiến độ đóng tiền Ecopark Long An hiện tại: Chưa có.

Một số hình ảnh thực tế tại Ecopark Long An

  • Hình ảnh cập nhật tháng 3/2024:


Hình ảnh thực tế Ecopark Long An (ảnh 1)


Hình ảnh thực tế Ecopark Long An (ảnh 2)

Thông tin chi tiết đầy đủ Ecopark Long An, anh chị vui lòng xem thêm tại đây:

https://truhomes.vn/news/ecopark-long-an-eco-retreat-moi-nhat-tu-chu-dau-tu-211

Trân trọng cảm ơn.

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Cám ơn bạn đã đăng ký!