Keppel Land điều chỉnh lịch thanh toán tiền đặt cọc dự án Celesta Heights Nhà Bè
01/02/2023

Mới đây, Phòng kinh doanh Celesta Heights - Công ty Cổ phần Địa ốc Nhà bè là chủ đầu tư dự án đã gửi thông báo đến khách hàng về việc "Thay đổi tiến độ thanh toán tiền đặt cọc", cụ thể như sau :

....Theo quy định tại Điều 1.5 của Hợp đồng đặt cọc, Thông báo Giấy phép xây dựng dự kiến sẽ được gửi cho Bên Đặt Cọc trước ngày kết thúc Quý 4 năm 2022. Tuy nhiên, sự trì hoãn và kéo dài trong các quy trình hiện tại mà chúng tôi gặp phải khi làm việc với các cơ quan có thẩm quyền đã dẫn đén sự chậm trễ trong quá trình cấp phép. Dù vậy, về phía Công ty, chúng tôi vẫn chủ động theo sát và cập nhật quy trình với các cơ quan có thẩm quyền. Hiện tại, chúng tôi dự kiến Giấy phép xây dựng sẽ được cấp vào Quý 4 năm 2023.

Vì tiến độ thanh toán được thực hiện tương ứng theo tiến độ thi công, do vậy, việ chậm trễ cấp giấy phép xây dựng cũng dẫn đến việc gia hạn nhận tiền thanh toán cho Đợt thanh toán thứ 2 kế tiếp. Để thể hiện sự tri ân Quý khách hàng đã tiếp tục ủng hộ, chúng tôi sẽ giãn tiến độ thêm 03 tháng cho các Đợt thanh toán tiếp theo xảy ra trước thời điểm Thông báo bàn giao căn hộ. Quý khách vui lòng xem tiến độ thanh toán cập nhật mới được đính kèm Thư này.

Chúng tôi đang nỗ lực thúc đẩy quy trình xin cấp phép xây dựng và sẽ cập nhật đến Quý khách hàng tiến độ tiếp theo của Dự án. Chúng tôi chân thanh cảm ơn sự thấu hiểu và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Trường hợp có thắc mắc hoặc cần sự trợ giúp thêm nào, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên lạc sau :

Tên công ty : Công ty cổ phần địa ốc Nhà Bè
Địa chỉ liên hệ : Phòng Kinh doanh Celesta Heights, tầng trệt - tòa nhà VP Gas, 673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiến, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 
Điện thoại : 0948343637
Email : kimoanh.nguyen@kepland.com.vn ..."


Thư thông báo : điều chỉnh lịch thanh toán đặt cọc dự án Celesta Heights

Còn đây là lịch thanh toán tiền đặt cọc cũ, có thời gian mỗi đợt là 14 ngày :


Tiến độ thanh toán tiền đặt cọc theo thời gian cũ là 14 ngày

Vây tóm tắt lại là, Keppel Land đã gửi thông báo bằng bản cứng tới các khách hàng đối với dự án Celesta Heights - Nhà Bè. Nội dung:
- Lùi thời gian hoàn thiện pháp lý đồng nghĩa lùi tiến độ.
- Điều chỉnh lịch thanh toán giãn thêm 3 tháng cho khách hàng. Nếu như trước kia là sau 14 ngày hoang thành móng phải vào 5% thì giờ là 3 tháng.

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Cám ơn bạn đã đăng ký!