Cafe Highlands Coffee tại Vinhomes Grand Park, Q9 ở đâu ?
13/09/2023

Chuỗi cà phê Highlands Coffee nổi tiếng sớm nhìn thấy tiềm năng to lớn tại Vinhomes Grand Park với số lượng cư dân lên đến hơn 44.000 người và hiện tại đã về ở, sinh sống và làm việc tại đây chiếm 80% nên đã nhanh chóng mở 2 cửa hàng tại Đại đô thị rộng đến 271 hecta này. Dự kiến trong tương lai không xa, chuỗi cửa hàng cafe này còn mở thêm 3 đến 5 điểm quán mới nữa tại đây.

1/ Voucher ưu đãi giảm giá từ 20k cho hóa đơn từ 139k hôm nay
Note: Mỗi điện thoại, 1 voucher riêng

  • Bước 1: Truy cập vào https://promo.highlandscoffee.com.vn/uudai4
  • Bước 2: Click vào Nhận mã ưu đãi ngay ( Hình 1 )
  • Bước 3: Chụp lại màn hình có mã ưu đãi và thời hạn sử dụng ( Hình 2 )
  • Bước 4: Dùng mã ưu đãi đó mua sản phẩm của Highlands Coffee tại bất kì nơi nào bạn ghé qua. ( ngoại trừ Dinh Độc Lập, VinWonders Phú Quốc, sân bay trên toàn lãnh thổ Việt Nam (CPA) )


Voucher ưu đãi Highlands Coffee giảm 20k với hóa đơn từ 139k

2/ Mua sản phẩm của Highlands Coffee bằng cách đặt hàng Online ngay hôm nay

Thương hiệu chuỗi Highlands Coffee ra đời từ năm 1999 khát vọng nâng tầm di sản cà phê của Việt Nam và nhân rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống và hiện đại.

Highlands Coffee CPG thuộc Cty TNHH MTV Thái Kiên là nhà phân phối độc quyền cho tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Highlands Coffee. Các dòng sản phẩm đang bán online:

  • Cà phê rang xay (R&G)
  • Cà phê uống liền (RTD)
  • Cà phê hoà tan (3in1)
  • Cà phê sữa hộp giấy (Tetra)
  • Cà phê hạt

Đặt hàng ngay: https://shop.highlandscoffee.com.vn/

Quán cafe Highlands Coffee tại tòa S501 Vinhomes Grand Park, Quận 9, TPHCM

Địa chỉ: Căn shophouse S501.01S04 khu The Rainbow, Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Vị trí trên Google Map: https://goo.gl/maps/6Qf76BzHXyyFr6bk7


Quán cafe Highlands Coffee tại tòa S501.01S04 Vinhomes Grand Park

Đây là quán Highlands Coffee nằm tại trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, Q9, Thành phố Thủ Đức, TPHCM và đang được xem là đẹp nhất với thiết kế chỗ ngồi thoáng, view đẹp, không gian xung quanh dễ chịu vì được đặt tại căn góc của tòa S501. Một mặt view ra đường Vành đai 3, cũng như khu căn hộ chung cư cao cấp Mastarise , mặt còn lại view ra khu vui chơi thể thao, bể bơi, và lối đi sảnh ra vào căn hộ của cư dân. Nằm trên trục đường lớn Cầu Vồng trong khu đô thị, cả hai hướng đều view ra dòng kênh nuôi cá cảnh nên có cảm giác rất thiên nhiên. Vì nằm ở vị trí trung tâm, bảo quanh là các tòa nhà, nên đón lượng khách hàng đến thưởng thức cafe đông, gần như khi nào quán cũng đạt tỷ lệ khách ngồi đến 90% số ghế ngồi. 

Với mức giá bắt đầu chỉ từ 29.000 vnđ cafe sữa với hương vị thơm ngon, các loại trà cho và các món bánh phù hợp cho cả giới trẻ, cũng như khách hàng lớn tuổi ghé vào thưởng thức. Điểm trừ duy nhất phần lớn khách hàng đều không ưng ý đó là điều hòa của quán Highlands Coffe tại S501.01s04 bật khá là lạnh, nếu ngồi lâu, hoặc người lớn tuổi cũng như trẻ em, nếu không để ý rất dễ cảm lạnh. Hi vọng trong thời gian sớm, quán sẽ sớm nhận ra và bật điều hoà ở mực phù hợp 25 độ bình thường như các gia đình hay sử dụng.

Của hàng cà phê Highlands Coffe tòa S202 Vinhomes Grand Park, Q9, Thủ Đức, TPHCM

Địa chỉ: Căn Shophouse S202.01S10, phân khu The Rainbow, Vinhomes Grand Park, Q9, TPHCM
Vị trí trên Googl map: https://goo.gl/maps/NBzu5YXtf6NPLavr6


Cửa hàng cà phê Highlands Coffee tại S202.01S10 Vinhomes Grand Park

Cửa hàng Highlands Coffee này nằm tại căn góc Shophouse của tòa nhà S202 thuộc phân khu The Rainbow, Vinhomes Grand Park, Quận 9, Tp Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí gần đường Nguyễn Xiển, trong lòng những tòa nhà có lượng cư dân về ở đầu tiên, nơi được xem là đông dân nhất của khu đô thị Vinhomes Grand Park, mặc dù diện tích của hàng hơi nhỏ, nhưng cũng đóng lượng khách ghé vào thưởng thức đông, nhưng đối tượng khách lớn tuổi nhiều hơn. 

Dù đặt tại căn góc, nhưng bao quanh lại rất nhiều các của hàng siêu thị, quán ăn, cà phê, văn phòng công ty cũng như của hàng tiện lợi, nên dù không gian không được đủ thoáng, nhưng bù lại là khu nhộn nhịp, sôi động và nhiều năng lượng. Có lẽ, điểm trừ duy nhất của quán cà phê Highlands Coffee này là cách bố trí không gian hơi hẹp, khó ngồi và không được riêng tư lắm.

Sau này, bài viết sẽ tiếp tục cập nhật nếu như chuỗi Highlands Coffee mở mới thêm các của hàng nữa tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh trong tương lai. Để giúp quý khách hàng dễ dàng, cũng như thuận lợi tìm kiếm, đến thưởng thức cafe của thương hiệu nổi tiếng Highlands Coffee tại nơi đây.

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Cám ơn bạn đã đăng ký!