Hướng dẫn đăng ký mở tạo tài khoản ChatGPT của OpenAi Miễn phí ( Free ).
01/02/2023

Thời gian gần đây, nền tảng trí tuệ nhân tạo ( AI ) gọi là ChatGPT được phát triển bởi OpenAI đã làm mưa, làm gió cộng đồng mạng thế giới đến ông lớn Google cũng phải rè chừng. Với lượng người dùng lên đến 10 triệu người chỉ sau 40 ngày ra mắt ( trong khi Instagram phải mất đến 1 năm mới đạt được con số này ). Hiện tại, ở Việt Nam ChatGPT vẫn chưa được hỗ trợ sử dụng cho người dùng, nếu muốn phải trỏ địa chỉ IP sang nước ngoài để đăng ký, do đó bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách để tạo một tài khoản ChatGPT và sử dụng một cách đơn giản, và hoàn toàn miễn phí. 

Bước 1 : Mở trình duyệt Chrome và Add tiện ích Hola VPN vào để fake IP theo các hình hướng dẫn dưới đây nhé.

Lưu ý rằng, không sử dụng chế độ Ẩn danh nhé các bạn.

Link ứng dụng Hola VPN : https://bom.so/UXUx9F


Thêm tiện ích Hola VPN vào trình duyệt Chrome

Sau đó, bạn Ghim tiện ích để cho biểu tượng của ứng dựng hiện lên ở góc trên, bên phải của trình duyệt như hình dưới nhé.


Ghim tiện ích Hola VNP hiển thị ở trình duyệt

Bước 2 : Truy cập vào OpenAi.com để đăng ký tạo tài khoản ChatGPT

Sau đó, kéo xuống dưới và Click vào ChatGPT như hình bên dưới 


Truy cập vào OpenAi.com để vào đăng ký mở tài khoản ChatGPT

Sau đó, bạn vào tiện ích Hola VNP để fake IP trên trình duyệt, và mới vào được ChatGPT theo các bước lần lượt được đánh số như hình sau. Nếu không vào được ChatGPT bạn lại chọn lại IP của nước khác ở số 2 nhé.


Fake IP bằng Hola VNP để vào đăng ký mở tài khoản ChatGPT

Bước 3 : Sử dụng Email nước ngoài để đăng ký tài khoản ChatGPT 

Để tạo tài khoản ChatGPT phải dùng email nước ngoài để đăng ký, vì những email bạn đang dùng ở Việt Nam không đăng ký được.

Link lấy Email nước ngoài www.temp-mail.org/en/ Sau đó, bạn copy Email và đăng ký tài khoản như bình thường.


Lấy Email nước ngoài để đăng ký mở tài khoản ChatGPT

Trong quá trình đăng ký tài khoản ChatGPT ở bước này, những Email gửi link Xác nhận đều có hiển thị ngay phía dưới của phần Copy Email ở trên. Nếu không thấy, bạn có thể click vào Refresh để nhìn thấy nhé.


Link xác nhận Email đăng ký tài khoản ChatGPT sẽ hiển thị ở đây

Bước 4 : Sử dụng số điện thoại nước ngoài để đăng ký mở tài khoản ChatGPT

Bình thường, bạn sẽ phải mất tiền để mua một số điện thoại nước ngoài mới nhận được mã Code, nhưng với cách này, bạn hoàn toàn được sử dụng free, và có rất nhiều số điện thoại để bạn dùng.

Để dùng được một số điện thoại nước ngoài, và nhận Mã Code gửi về khi đăng ký tài khoản ChatGPT bạn vào link sau www.tempsmss.com chọn một đất nước bất kì, rồi chọn copy một số điện thoại bất ký như hình sau :


Copy lấy số điện thoại nước ngoài để đăng ký tài khoản ChatGPT

Trong quá trình đăng ký, mã Code gửi về số điện thoại sẽ được hiển thị ngay bên dưới , nếu không thấy bạn hãy click vào dòng chữ "Refresh to view latest SMS" thì Code sẽ được cập nhật lại. 


Vị trí Mã code gửi về số điện thoại nước ngoài mà bạn đã dùng để đăng ký

Cuối cùng, bạn copy Mã code đó để xác nhận đăng ký mở Tài khoản ChatGPT là xong.

* Note : Thông thường, phải chọn đi chọn lại số điện thoại, chọn sang số của nước khác, nhiều lần thì bạn mới lấy được Mã code để kích hoạt được đăng ký nhé. Một số nước thường được dùng để lấy Mã code là Sweden , Finland, Canada và USA .

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn có thể dễ dàng mở và sử dụng Trí tuệ nhân tạo ChatGPT được phát triển bới OpenAi rồi nhé. Bạn có thể sử dụng ChatGPT như một trợ lý, giúp bạn làm thơ, trò chuyện khi buồn, đặt những câu hỏi mang tính chất khoa học, viết thư, tạo một số nội dung về một chủ đề nào đó hay đơn giản là định nghĩa về một khái niệm thì ChatGPT luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Cám ơn bạn đã đăng ký!