7 lý do mua sở hữu căn hộ cao cấp Compass One, Thủ Dầu Một, Bình Dương
21/05/2022

Compass One nằm trong Khu dân cư Chánh Nghĩa, nới Phố Tây sầm uất của Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đặc biệt, cư dân nơi đây phần lớn là người ngoại quốc ( Nhật và Hàn ), còn là những chuyên gia nước ngoài, đang công tác tại các khu công nghiệp lớn, số còn lại cũng là tầng lớp thượng lưu, giàu có. Sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm, nên mọi kết nối đều được quy tụ về đây. 


Chung cư Compass One

Có 7 lý do chính để sở hữu cho mình 1 căn hộ cao cấp tại Compass One :

1/ Đầy đủ tiện ích , cả nội khu và ngoại khu xung quanh.

Nội khu có bể bơi tràn bờ ở tầng 3, sảnh chờ đón khách, tầng hầm để xe rộng, lối đi bộ chung, ghế thư giản, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, phòng tập gym, yoga,... Ngoại khu có các nhà hàng, cafe, siêu thị, trung tâm hành chính, sân vận động, bến xe bus, cây xăng, ... chỉ cách dự án từ 50m đến 1,5 km.

2/ Cộng đồng cư dân đẳng cấp, xứng tầm thượng lưu .

Là dự án có phần lớn các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại các khu Công nghiệp lớn tại Thủ Dầu Một. Ngoài ra, còn có những đại gia tầm cỡ, nổi tiếng.

3/ Mức giá phù hợp với vị trí và khoảng cách giao thông đến những nơi trung tâm.

Với mức giá chỉ 1,9 tỷ/ căn 1 phòng ngủ và 4,1 tỷ / căn 3 phòng ngủ với loại hình căn hộ cao cấp. Đây là mức giá rất hợp lí ngay tại trung tâm của Thành phố. Nếu thuê, giá cho thuê căn hộ nhỏ nhất cũng chỉ 9,5 triệu/tháng và lớn nhất là khoảng 25 đến 27 triệu/thang với đầy đủ nội thất bêp trong rồi.

4/ Chủ đầu tư uy tín, tầm nhìn lớn, kinh nghiệm hơn 25 năm hình thành và phát triển .

Công ty Tây Hồ đã thành lập, phát triển và trường tồn trong suốt 25 năm với vốn kinh nghiệm xây dựng, đầu tư bất động sản lớn. Có tầm nhìn dài hạn và nhân văn.

5/ Compass One là căn hộ cao cấp đầu tiên tại Thành phố Thủ Dầu Một .

Do đó, căn hộ tại đây sẽ được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, bài bản và trọng tâm, để là cánh chim đầu đàn cho các dự án căn hộ kế tiếp theo sau có thể phát triển xứng tầm với hủ Dầu Một .

6/ Vị trí vàng trung tâm của Thành phố

Nằm tại số 239 đường Hoàng Văn Thụ, trong KDC Chánh Nghĩa, chỉ cách ngay vòng xoay lớn nhất của Thủ Dầu Một khoảng 800m. Nơi đây, quý khách dễ dang giao thương, đi lại với những khu vực lân cận như Tp Hồ Chí Minh, ra sân bay, đến các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, ... rất dễ dàng .

7/ Quản lý và vận hành chuyên nghiệp bởi CBRE của Hoa Kỳ

Đây là đơn vị hình thành từ năm 1906 tại Los Angeles của Mỹ, đã rất quen thuộc với nhiều tòa nhà cao cấp ở những thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Qúy khách sẽ được phục vụ với phong cách chuyên nghiệp, và xứng tầm .

* Nguồn bài viết được lấy từ Chung cư Compass One link dưới đây :

https://truhomes.vn/compass-one-p34

Đừng bỏ lỡ thông tin !
Cùng 50,000 nhà đầu tư bất động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.
Cám ơn bạn đã đăng ký!